Thursday, March 20, 2008

oh please....

i only i can beg for a solution to my problems, perhaps things will easily be sorted... tama, other people's strength do not diminish your value...pero natatakot parin ako...natatakot talaga ko.. minsan parang gusto ko nalang takasan to... i thought i was/am tough and strong...kala ko talaga kaya ko na...pero eto na naman.. nag aalangan na naman ako...baka di ko kayanin...

hay..please lord... siguro nga may plans ka kung bakit kaylangan mangyari lahat... siguro nga po lahat ng tao may mga krus na kaylangang dalhin... siguro nga God, may maganda kang reason... opo...kaylangan ko paring mabuhay sa kabila ng lahat... sa kahit ano man po ang meron.. God, gusto ko parin itake yung risk kahit hindi madali.. maari nga pong hindi nila ako magustuhan... pero kahit pano may chance din naman na magustuhan din nila 'ko... at siguro God, yung maliit na chance na yon ang panghahawakan ko...

No comments: