Tuesday, March 25, 2008

new post posted

haw!!doing fine?? not feeling well now...its my illness again..what's the problem na naman kaya this time?siguro dahil two days akong hindi nakatulog ng maayos.. but luckily, i managed to sleep last night..thanks to the long walk i had(mula bhaws hnggang sm then pabalik...grava!!)..
i think i need to see the doctor soon..sooner..

lately, may mga bagay na naman akong narealize...i guess i've met another fearful person this time..i used to be like her...or sigula i still am.. tas, ayun nga..the way i see things, sa tingin ko, she's letting her fears hold her back...but who am i to judge her??

may mga taong natatakot kahit walang dapat ikatakot.. noong normal pa ko hinayaan ko ring pigilan ako ang takot ko...not realizing na may mga bagay pala na pwedeng mawala at pag wala na may mga bagay ka ng hindi pwedeng gawin..or hindi nga ba??o kinukunsinti mo lang ulet yung takot mo..

sana maging maayos parin lahat...sa tingin ko i'm blessed parin..i may have lost something dahil sa illness ko but i've gain lots of realizations in life.. nanghihinayang din ako sa mga time na nasayang.. sa mga times na ok pa ko na dapat sana ini spend ko sa mga bagay na mas worthy..

but i cannot go through life feeling bitter and---nanghihinayang???-- on what i've lost and on what's not there... kaylangan maging thankful about everything..

hai buhay...

kitakits..soon...we're on the same universe... walang imposible..

1 comment:

Anonymous said...

za blog mo 'to?! oo blog mo 'to! hehehe...NICE NICE NICE! ;) kaso sad. ba't ba ang lungkot ng blog natin? pansinin mo...napansin mo ba? nagsusulat lang ba tayo pag malungkot? o kahit masaya nagiging malungkot? Kanya-kanya nga tayong buhay na tinatahak ngayon, kanya-kanyang problema. Gaano man kaliit o kalaki, problema pa rin. Pero kahit ano pa man ang mangyari malalampasan natin 'to. umiikot ang mundo. nagbabago ang klima. nagbabago ang mundo pati ang kalawakan. nagbabago ang lahat. naniniwala akong iikot din ang mundo para sa 'tin o kung hindi man, tayo mismo ang iikot dito. nag-alala ako sa illness mo, pisikal ba 'to, mental o pareho?i thought it's emotional..meron din kasi ako nun...depression? wala lang, it makes me wonder. Basta alagaan mo sarili mo ok. Kuwentuhan tayo sa garden mo pag nauwi akong bulacan. Ang dami ko na palang hindi alam sayo. Ingat lagi za. Kaya natin 'to. GODSPEED! :)