Friday, May 9, 2008

hmm...what to say??well, yes, I'm still upset about some things..
hayyyy... i just hope that i can feel better soon.. minsan naguguluhan parin ako..
people tend to like people who like them..nasabi ko na ba 'to dati?? naisip ko lang, totoo ngang flattery is a powerful tool. know how to use it and it can move the world...
alam ko kung ano ang gusto ko... o siguro sa tingin ko gusto ko na.. noon sabi ko ite take ko yung risk pero ngayon nagdadalawang isip ulet ako.. tama, hindi nga siguro pwedeng maging pefect ang lahat pero at least siguro, hindi ko naman kaylangan maging miserable.. nakaasar parin dahil may mga bagay na kaylangan ko paring pagdaanan.. nakakaasar kasi may mga taong harsh talaga at ang mas nakakaasar don, kasi hindi mo naman sila masisisi...
siguro tinest din ako ni God minsan at ayon nga, i failed the test..i've been harsh din kahet na alam ko kung ano yung feeling na maging subject ng ganong klaseng harshness..
nakakaasar..
nakakaasar talaga...

No comments: