Monday, May 5, 2008

gone

i deleted the link that connects this blog to my friendster..perhaps this is safer now..or maybe it had always been safe..afterall wala namang ibang babasa except kay yin (na ang tunay na panagalan ay yang)
so, kamusta na 'ko???
eto..dati padin..
lately, wala akong maisulat na maganda..the last time bumili ako ng bagong notebook para samen ni God tapos wala naman akong masulat na maganda... mabuti pa yung dati naming notebook na kahit na reuse kamangha mangha naman ang mga nakasulat...

kamusta ka na ha?? kamusta ka naba?? may sinabi si yang tungkot sa ulan at dun sa ayos lang kung ayaw mong mabasa.. syempre nga naman pinaghirapan mong labhan yung damit mo tapos dinowny mo pa tapos babasain mo lang...

i dreamed for this company.. i prayed for this to be mine.. and it seems that the world had conspire with me nga kasi kahit parang hindi na eto parin ako...

i told God na kahet ito yung gusto ko sana yung gusto nya parin ang mangyari...ito kaya yung gusto ni God?? hindi kaya nakulitan lang sya saken?? or naawa kaya.. ewan ko...

ang alam ko wala akong pangarap..pero kahet ganon gusto ko paring may marating.. sabi sa isang corning kanta, ' people alone may go very fast but maybe not so far' daw.. absolutely true..

wirdo ka nga siguro kung hindi ka marunong mahome-sick... wirdo ka nga kung gusto mo ng pagbabago pero ayaw mong iwan ang meron ka ngayon.. kaylangan naming magusap ni God tungkol sa isang bagay.. kaylangan na kasi talaga...

No comments: