Thursday, March 12, 2009

i miss

miss
-way to address a woman, a girl or a lady..

miss
meaning...you failed to see it, do it and whatsoever for some reason...

miss
meaning...something is missing...gone...and you can feel that painful longing to have again...

even once...
kahit minsan lang...
kahit isang chance lang....


kaya siguro may angel na ginive up ang wings nya for the girl he loves...only to find out that death would soon take her away..pero wala parin syang regret...


walang regret...

ang daming maling bagay na ginawa ko sa sarili po di parin ako nagsisisi...o siguro kamangmangan nga to...pero nagsisi rin pala ko sa iba...o nanghinayang lang kasi pakiramdam ko if ever na bigyan man ako ng chance na maiulit ulit ung mga baga na un...gagawin ko parin ung ginawa ko dati...hindi dahil sa walang choice..kundi dahil sa un ung choice ko....

nalulungkot ako....

may namimiss ako na di ko alam...
namimiss ba na nawawala?? o namimiss na hinahanap hanap...

sana marinig pa kita ulit,,,

bakit ba hindi ko mapin point kung ano....

nalulungkot talaga ko...

kayalangan naman kasi talaga ng babae ng man's image sa buhay nila...
in the same way as guys needed a woman's image in their life...

nalulungkot talaga ko...

pag pauli ulit ko bang sinabi na nalulungkot ako mawawala ba ung lungkot??

No comments: