Friday, February 29, 2008

eto ang araw na wala akong maisip na title sa blog ko

kamusta? yokogawa called..minsan dami talaga surprises sa buhay... there is fate nga siguro..but i can't be certain yet..hangga't wala pang result ang medical..wala talagang nakakaalam sa mangyayari sa future...
mahal ko na ang yokogawa..yesterday i couldn't bear the thought of not making it to the medical check up...pero naisip ko na i shouln't worry kasi what will come will come, and what will not will not..i should face whatever life will give me...then move on afterwards...pero siguro maaring maiba ang lahat kung may mangyayari...
naisip ko pala...gusto kong magserve sa yokogawa with all of me...my mga dala dala akong bagahe sa sarili ko pero naisip ko na gusto kong iset aside yun for the sake of duty..pinagkatiwalaan ng yokogawa ang isang katulad ko na baguhan palang at eengot engot pa...ayokong magsisi sila na kinuha nila ko...siguro nga im getting older..nafifil ko na ang sense of responsibility over things..
another chapter of my life is about to open..sana nga tuloy tuloy na 'to... nangyayari ang lahat para sa pinakamabuti..hey there..watch out!!i'm coming now..

1 comment:

Unknown said...

kamusta k na ngaun sa yokogawa??